Lễ công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho hai học sinh ưu tú trường THPT Tiên Yên

Thứ ba - 02/04/2024 23:51

Ngày 3/4/2024, Chi bộ trường THPT Tiên Yên, thuộc Đảng bộ huyện Tiên Yên long trọng tổ chức lễ công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 2 đoàn viên ưu tú xuất sắc. Đây là 2 trường hợp được kết nạp Đảng đầu tiên khi còn ngồi trên nghế nhà trường của Đảng bộ huyện Tiên Yên. Đồng chí Hoàng Mạnh Hưng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự và trao Quyết định.

1300ffa76c65c33b9a74

Hai đảng viên Đặng Mạnh Đình và Trịnh Gia Hưng là học sinh lớp 12 A1, hai em là những đoàn viên ưu tú đã nỗ lực đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua của trường. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khăng định được tố chất của những Đảng viên trẻ, những nhân tố trẻ đầy nhiệt huyết, hoài bão, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng. Lễ công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng là buổi sinh hoạt chính trị tư tưởng giúp các đoàn viên ưu tú nâng cao nhận thức, tiếp tục trau dồi đạo đức cách mạnh, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

ee8059b76375cc2b9564

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Mạnh Hưng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chúc mừng 2 đồng chí đảng viên, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng với Nhân dân, quyết tâm ra sức học tập, nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống lành mạnh. Việc kết nạp Đảng trong các Chi bộ trường học sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, tạo sức lan tỏa tới các đoàn viên ưu tú nỗ lực phấn đấu rèn luyện để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, trở thành những đảng viên tài năng, giàu bản lĩnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy giao Chi bộ trường THPT Tiên Yên tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 đồng chí vào Đảng Cộng sản Việt Nam và trải qua thời gian dự bị 12 tháng theo quy định, điều lệ Đảng.

Đây là 2 trường hợp được kết nạp Đảng đầu tiên khi còn ngồi trên nghế nhà trường của Đảng bộ huyện Tiên Yên.

Tác giả: test test

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây