Công đoàn tổ chức Chương trình kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023)

Thứ hai - 27/03/2023 00:22

Một năm có 365 ngày. Phái đẹp, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của những người mẹ, người chị tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm hạnh phúc cho gia đình.

Chiều ngày 5/3/2023, được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, Công đoàn trường THPT Tiên Yên tổ chức Chương trình giao lưu, gặp mặt dâu rể chào mừng kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3.

Mở đầu Chương trình là những trận thi đấu bóng chuyền hơi giữa các tổ chuyên môn, giữa nam giáo viên và rể của trường. Các cầu thủ không phân biệt tuổi tác, chức vụ, cùng giao lưu học hỏi, nỗ lực thi đấu và đã cống hiến cho khán giả những giây phút đầy kịch tính và cảm xúc với những pha bóng hay trong từng trận đấu.

Tiết mục văn nghệ của các tổ, tiết mục nhảy sôi động với nhiều tiếng cười bùng nổ và kết thúc bằng bữa tiệc trang trọng, đầm ấm, vui vẻ giữa các thầy cô giáo, nhân viên và các chàng rể, nàng dâu của nhà trường. Tại buổi gặp mặt các chàng rể đã tặng hoa, quà chúc mừng chị em và cảm ơn BGH, BCH Công đoàn đã tổ chức buổi giao lưu để anh chị em dâu rể hiểu thêm về công việc của vợ mình, của chồng mình và hứa sẽ tạo điều kiện hết sức để “một nửa” của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của trường.

Thay mặt nhà trường, đồng chí Trần Văn Tân - BT chi bộ - Hiệu trưởng đã lên sân khấu phát biểu ghi nhận công lao to lớn của các CB GV nhân viên nhà trường cũng như dâu rể không những xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc mà còn góp phần tích cực vào việc xây dựng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm học.

Buổi giao lưu cũng là dịp để các anh, chị Dâu-Rể của CB, GV, NV trong nhà trường có dịp đến thăm trường, được gặp mặt, làm quen, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình ngày càng hạnh phúc hơn.

 

Tác giả: test test

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây